Bí quyết làm đẹp của các ngọc nữ Trung Hoa

Châu Tấn - Mát xa toàn thân bằng dầu ô lưu
Châu Tấn thường xuyên sử dụng dầu ôlưu để làm đẹp
Hiện nay, Châu Tấn được coi là ngôi sao sáng giá của điện ảnh Trung Quốc. Châu Tấn không chỉ được yêu mến bởi tài năng diễn xuất tuyệt vời, mà còn sở hữu một thân hình cân đối và làn da láng mịn.

Châu Tấn cho biết, muốn có được một thân hình cân đối như ý muốn, cùng làn da sáng đẹp, thì phải kiên trì. Cô thường xuyên sử dụng dầu ôlưu để làm đẹp.

Mỗi ngày, sau khi kết thúc công việc, trở về nhà, Châu Tấn thường dùng dầu ô lưu để mát xa toàn thân.
Thời tiết mùa thu tại Bắc Kinh khô và hanh nên sử dụng dầu ô lưu sẽ giúp cho làn da lấy lại sức sống. Nếu bạn dùng tay mát xa toàn thân sẽ làm cho da trở nên mềm mại, vì sử dụng mỹ phẩm thường xuyên cũng không tốt cho da. Thỉnh thoảng, bạn cũng nên để mặt mộc khi ra ngoài, như vậy sẽ giúp làn da được thư giãn hơn.

Triệu Vy - Mát xa mặt vào buổi sáng
Triệu Vy chia sẻ rằng, cô thường xuyên sử dụng vòi hoa sen để mát- xa mặt
Khi thời tiết oi bức của mùa hè qua đi, các lỗ chân lông trên da rộng ra. Để hạn chế sự mở rộng của các lỗ chân lông, việc đầu tiên mà “chim én nhỏ” làm mỗi sáng thức dậy là mát xa da mặt với nước khoảng 30 giây.

Nhưng cần lưu ý, tuyệt đối không được dùng nhiều lực khi mát xa. Lúc mới bắt đầu làm như vậy, có nhiều người sẽ không quen nhưng dần dần đôi tay bạn sẽ trở nên linh hoạt hơn trong từng động tác. Sử dụng vòi hoa sen để mát xa, giúp lỗ chân lông nhỏ hơn, là phương pháp giúp máu lưu thông và tuần hoàn đều. Bạn có thể dùng tay vỗ nhẹ vào hai bên má để giúp máu tuân hoàn dễ hơn…

Tuy nhiên, việc làm này không thể mang lại kết quả trong một sớm một chiều. Bạn cần phải duy trì trong một thời gian dài, ít nhất là trong cả mùa thu.

Chương Tử Di - Chăm sóc da
Chương Tử Di chọn thẩm mỹ viện để chăm sóc da mặt

Được coi là nữ minh tinh có nhiều triển vọng của điện ảnh Trung Quốc, Chương Tử Di chia sẻ: “Hình ảnh của mình trước công chúng rất quan trọng, vì thế nên tôi rất quan tâm tới làn da”.

Chương Tử Di cho biết, cứ tới mùa thu, da của cô thường xuyên bị dị ứng và mẩn đỏ. Sau này, khi được các chuyên gia về sắc đẹp tư vấn, Chương Tử Di biết nguyên nhân do thường xuyên sử dụng quá nhiều mỹ phẩm, khiến da bị khô và mất nước.

Chương Tử Di tâm sự, làn da của cô tương đối mỏng, vì vậy, nó vô cùng nhạy cảm với sự thay đổi của thời tiết. Hàng ngày, sau khi rửa mặt buổi sáng, cô không có thói quen đắp mặt hay mát xa da mặt, bởi thế mà da thường bị khô và ráp.

Để cải thiện tình hình, ngôi sao điện ảnh này thường đến thẩm mỹ viện vào cuối tuần để chăm sóc da. Sau một thời gian, da của Chương Tử Di đã đẹp hơn rất nhiều.

Trương Mạn Ngọc - Ăn nhiều hoa quả
Trương Mạn Ngọc thường uống nước ép hoa quả để giúp da mịn màng

Trương Mạn Ngọc thì lại có cách làm đẹp khác với mọi người. Cô thường ăn hoa quả vào bữa sáng để lấy “năng lượng sống” cho bản thân. Trong hoa quả có chứa enzyme, rất có lợi cho quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Ngoài ra, hoa quả tươi có chứa một hàm lượng vitamin và chất kháng lão hóa phong phú. Bạn cũng có thể uống nước ép hoa quả thay cho hoa quả. Đó cũng chính là bí quyết làm đẹp của Trương Mạn Ngọc.

No comments: