Nyotaimori (Sexsu ) hay ẩm thực body, nghệ thuật hay sự bệnh hoạn???

Nyotaimori (Sexsu )  hay ẩm thực body, nghệ thuật hay sự bệnh hoạn??? magnify
Body sushi hay Nữ Thể Thình 女体盛 (Âm đọc là Thình, có nghĩa là mâm đựng, không đọc là Thịnh) là một dạng Nghệ thuật ẩm thực của Nhật Bản đã có trên 1000 năm lịch sử.

Đầu tiên, những người hành nghề này được đòi hỏi là gái đồng trinh, trẻ đẹp và có một thân hình bốc lửa. Trước mỗi lần thực kháh ăn uống, các kỹ nữ phải trải qua một trình tự tịnh thân nghiêm nhặt. Một điều rất khó mà các kỹ nữ phải khổ luyện là lõa thể trước thực khách và nằm bất động trong hàng giờ liền để những đầu bếp bày đặt những món gia vị Sushi (寿司) lên các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, ví như Ngực, Bụng, Rốn, Âm đạo.v.v...Để làm được điều này, họ tuân thủ một hệ thống bài tập mà phổ thông là lõa thể trước mặt sư phụ, trên người đặt sáu quả trứng gà, nằm bất động, mắt không liếc ngang dọc trong vài tiếng đồng hồ, trong khi liên tục có vài người làm động tác như rót rượu đổ canh. Bài tập được coi là thành công nếu dưới tất cả các kích thích như thế mà không có một quả trứng nào bị lăn xuống dưới đất. Trong trường hợp trứng vỡ, bài tập lại được bắt đầu lại từ đầu.

Sau khi thành nghệ, người kỹ nữ được phép hành nghề, gọi là Thượng Thái (上菜). Trước giờ Thượng Thái, họ phải nhổ hết lông mao trên cơ thể, tắm rửa và nhất quyết là không được dùng một loại mỹ phẩm có hương vị khác lạ nào để khỏi ảnh hưởng đến thức ăn. Cái mà thực khách cần là mùi hương tự nhiên của một cô gái đồng trinh.

Trong khi ăn, các thực khách có thể vừa ăn vừa bình phẩm vẻ đẹp của cái “Mâm sống” này. Có những trường hợp khách còn dùng rượu hay nước chấm đổ lên người kỹ nữ, dùng đũa gắp vào đôi nhũ hoa, trêu chọc, thậm chí nôn mửa,...Thế nhưng bất luận trong chừng nào có thể, người kỹ nữ vẫn phải nằm yên bất động.

Ngày nay, một số thủ tục nhiêu khê trong nghệ thuật này đã được lược bỏ. Cụ thể một số trường hợp, người kỹ nữ được phép mặc quần lót thay cho việc khoả thân toàn phần như kiểu truyền thống.

Mặc dù được coi là bắt nguồn từ thú ăn chơi trong cung đình Trung Hoa, thế nhưng ở xứ sở cha đẻ này, Nữ Thể Thình không mấy được hoan nghênh. Ở Nhật Bản, với ý nghĩa ẩm thực thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên của con người, nó như một hạt giống được ươm mầm trên thửa đất màu mỡ, đã phát triển và thăng hoa đến không ngờ.

Nguyễn Hạnh



Image Hosted by UploadIt.org


Image Hosted by UploadIt.orgImage Hosted by UploadIt.orgImage Hosted by UploadIt.orgImage Hosted by UploadIt.orgImage Hosted by UploadIt.orgImage Hosted by UploadIt.orgImage Hosted by UploadIt.orgImage Hosted by UploadIt.orgImage Hosted by UploadIt.orgImage Hosted by UploadIt.orgImage Hosted by UploadIt.org


Nyotaimori (12 фото + видео)

Nyotaimori (12 фото + видео)
Nyotaimori (12 фото + видео)
Nyotaimori (12 фото + видео)
Nyotaimori (12 фото + видео)
Nyotaimori (12 фото + видео)
Nyotaimori (12 фото + видео)

Không chỉ dành cho Nam Giới...Sexu còn dành cho cả Nữ giới...Các girl thưởng thức nha
Nyotaimori (12 фото + видео)
Nyotaimori (12 фото + видео)
Nyotaimori (12 фото + видео)
Nyotaimori (12 фото + видео)
Nyotaimori (12 фото + видео)
Bạn nghĩ sao về món sexsu này...???

No comments: